Bệnh viện Phổi

Tỉnh Bình Thuận

Đường dây nóng0967.911.818 (Gọi để được hỗ trợ trực tiếp)
Danh mục
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định

Sinh hoạt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ và Thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

12/03/2024 76 lượt xem

     Ở bất kỳ lĩnh vực, vị trí nào thì người phụ nữ cũng đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà.

     Hoà trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 08/3/2024, CĐCS Bệnh viện tổ chức buổi Sinh hoạt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí Cấp ủy, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành Chi đoàn cùng toàn thể đoàn viên công đoàn nữ Bệnh viện.

     Tại buổi sinh hoạt, đồng chí lê Hồng Vũ – Bí thư Chi bộ và đồng chí Trần Duẩn – Chủ tịch Công đoàn đã động viên tinh thần, ghi nhận sự cố găng và những đóng góp trong hoạt động Bệnh viện trong thời gian qua. Nhân dịp này, 02 đồng chí cũng đã gửi đến chị em nữ những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng tốt đẹp, chúc chị em sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

     Để hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024, phụ nữ Bệnh viện Phổi đã diện lên mình những bộ Áo dài và cùng chụp ảnh để lưu lại khoảng khắc đẹp nhất.

     Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đã tổ chức Thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ với những tác phẩm lấy chủ đề về người mẹ, người phụ nữ. Kết thúc Hội thi đã có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích được trao cho các đội đạt giải.

 

* Một số hình ảnh

Ngọc Ái-BVP

Bài viết cùng chuyên mục
Top